Trưởng phòng kinh doanh

Image result for hình ảnh tuyển dụng

  • ♥ Số lượng: 1
  • ♥ Mã nghề nghiệp: AM-SM
  • ♥ Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • ♥ Hạn chót tuyển dụng: 31/03/2016

[ce_divider divider_version=”short” style=”solid” color=”#000000″ goto=”” goto_position=”text-right” margin_top=”” margin_bottom=”” extra_class=””][/ce_divider][ce_text element_name=”Text” extra_class=””]

  • 1/ Mô tả công việc
  • ♦ Quản lý 10 team sales, mỗi team từ 3-5 người.
  • ♦ Chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động của toàn bộ bộ phận sales đối với ban giám đốc của công ty.
  • ♦ Phối hợp với bộ phận Maketing, ban giám đốc và đối tác để lên kế hoạch và phát triển thị trường.
  • ♦ Nghiên cứu thị trường và lên kế hoạch phát triển cho toàn bộ phòng kinh doanh.
  • ♦ Triển khai kế hoạch và giám sát chặt chẽ để đảm bảo kết quả công việc diễn tiến theo đúng kế hoạch đã đề xuất.
  • ♦ Thay đổi và chỉnh sửa kế hoạch ngay khi cần để phù hợp với thị trường hiện tại đang phục vụ.
  • ♦ Tìm kiếm khách hàng và mở rộng các mối quan hệ cũng như xây dựng brand cho công ty để nhiều khách hàng biết đến.
  • ♦ Mở rộng các mối quan hệ với khách hàng và duy trì quan hệ với khách hàng thường xuyên.
  • ♦ Theo dõi và hỗ trợ cộng đồng trên các mạng xã hội, forum, website để nắm bắt xu thế của khách hàng cũng như đóng góp ý kiến cho công ty.
  • ♦ Theo dõi cộng đồng trên các mạng xã hội và diễn đàn để thu thập các phản hồi của khách hàng về dịch vụ tại công ty. Sau đó trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý trong trường hợp không xử lý được.
  • ♦ Phối hợp với bộ phận marketing triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty lên các mạng xã hội, các nhóm trên mạng xã hội, các diễn đàn và các khách hàng đang phụ trách.
  • ♦ Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật tư vấn cho khách hàng.
  • ♦ Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của công ty, thuyết phục khách hàng và tiến hành ký kết hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký và nhận thanh toán với khách hàng.
  • ♦ Đảm bảo làm việc đúng theo quy trình công ty đề ra.
  • ♦ Liên kết với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết những yêu cầu, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng trong việc sử dụng dịch vụ tại công ty.
  • ♦ Theo dõi tất cả các♦  yêu cầu xuất phát từ khách hàng và đảm bảo khách hàng được hỗ trợ trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.
  • ♦ Và một số công việc khác do công ty đề xuất.

 

  • 2/ Yêu cầu
  • Kỹ năng chuyên môn:
  • ♦Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các khối Marketing, QTKD, Ngoại thương, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
  • ♦ Có hiểu biết cơ bản về marketing, quảng cáo và truyền thông trực tuyến.
  • ♦ Ngoại ngữ: nghe, nói, đọc, viết.
  • ♦ Có ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.
  • ♦ Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ.
  • ♦ Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trên 03 năm. Và đã từng làm qua vị trí leader hoặc Sales Manager tại các công ty khác.
  • ♦ Kỹ năng viết lách tốt.
  • ♦ Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
  • ♦ Tư duy xử lý tình huống nhanh nhẹn.
  • ♦ Thành thạo các công cụ văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint, Outlook.
  • ♦ Ưu tiên đã làm việc trong các lĩnh vực sau: Web hosting, thiết kế web, kinh doanh quảng cáo, truyền thông trực tuyến.
  • Kỹ năng mềm:
  • ♦ Kỹ năng viết và trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc.
  • ♦ Tư duy có hệ thống và khả năng chủ động tổ chức, sắp xếp công việc.
  • ♦ Làm việc theo nhóm.
  • ♦ Trình bày thuyết trình.
  • Yêu cầu đặc biệt:
  • ♦ Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
  • ♦ Làm việc có trách nhiệm với công việc được giao.
  • ♦ Tinh thần cầu tiến cao và luôn biết học hỏi các mô hình công việc mới để áp dụng cho công việc ngày một tốt hơn.
  • ♦ Chủ động thực hiện các công việc được giao, đưa ra phương án thực hiện công việc, báo cáo kết quả công việc rõ ràng.
  • ♦ Chịu được áp lực công việc cao.

 

  • 3/ Chính sách phúc lợi:
  • ♦ Mua tên miền tại công ty với chi phí tốt nhất.
  • ♦ Sử dụng dịch vụ hosting/VPS/Cloud của công ty miễn phí.
  • ♦ Luôn được trải nghiệm các công nghệ về hosting mới nhất trên thế giới. Công ty luôn luôn tiên phong trong lĩnh vực này.
  • ♦ Được tham gia các khoá học triển khai nội bộ trực tiếp tại công ty.
  • ♦ Được học tất cả những gì bạn đam mê vào bất kì thời gian nào và tại bất kì nơi đâu.
  • ♦ Birthday party, du lịch và team building định kỳ hàng năm.
  • ♦ Môi trường làm việc trẻ, năng động và cùng làm việc với một tập thể đầy tham vọng, dám dấn thân. Xem thêm: https://vhost.vn/moi-truong-vhost-vn/
  • ♦ Thời gian làm việc: giờ hành chính. Từ thứ 2 đến thứ 7, thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng.
  • ♦ Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm được hưởng theo quy định của nhà nước.
  • ♦ Lương: CB + hoa hồng doanh số cá nhân + hoa hồng team + phụ cấp + thưởng
  • ♦ Tăng lương theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.
  • ♦ Lương tháng 13: cam kết.
  • ♦ Lương tháng 14 + 15: dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực hoạt động hàng năm.
  • ♦ Tham khảo thêm về môi trường tại vHost: https://vhost.vn/category/hinh-anh/

 

  • 4/ Lưu ý:
  • ♦ Vui lòng nộp đơn tại đây: https://goo.gl/hUsN1Y
  • ♦ Chỉ nhận CV trên form, không tiếp nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
  • ♦ Vui lòng chọn đúng mã ngành và cung cấp đầy đủ thông tin ứng viên.
  • ♦ Các email sau sẽ bị loại bỏ:
  • – Gửi không có tiêu đề.
  • – Chọn không đúng mã ngành
  • – Nội dung nộp đơn trống.
  • – CV trình bày cẩu thả.
  • – CV gửi cho vHost nhưng lại là nội dung ứng tuyển tại công ty khác.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Scroll to Top