Nội Dung
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng mang doanh số về cho công ty
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ/mới/tiềm năng, có thể tham gia các cuộc gặp mặt, giao lưu với khách hàng để mở rộng mối quan hệ
- Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, xử lý các hồ sơ liên quan và làm việc với khách hàng
- Hỗ trợ theo dõi xúc tiến tiến độ làm việc với khách hàng đến khi chốt hợp đồng
- Cập nhật thông tin khuyến mãi, chính sách dịch vụ lên website khi cần thiết
- Cập nhật thông tin chương trình khuyến mãi tới các khách hàng đang phụ trách hỗ trợ và khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các công việc liên quan hợp đồng, thanh toán và duy trì dịch vụ
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ xử lý các yêu cầu cần hỗ trợ của khách hàng
- Liên hệ chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin từ khách hàng về phản ánh chất lượng hỗ trợ, chất lượng dịch vụ và báo cáo cho ban lãnh đạo
- Hỗ trợ hoặc hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ, thanh toán và sử dụng dịch vụ
- Phụ trách đăng ký và kích hoạt dịch vụ cho khách hàng sau khi hợp đồng được ký kết
- Phụ trách đăng ký tên miền cho khách hàng và bổ sung các bản khai theo yêu cầu của nhà đăng ký
- Hỗ trợ các công tác liên quan và thu hồi công nợ
- Tư vấn dịch vụ qua livechat, email, điện thoại công ty
- Theo dõi, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Lập kế hoạch bán hàng trình lên ban lãnh đạo nhằm đẩy mạnh kinh doanh và triển khai thực hiện
- Một vài công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ – tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các khối Marketing, QTKD, Ngoại thương, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 550 trở lên
- Kỹ năng tin học: bằng A trở lên, thành thạo các công cụ văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Outlook
- Có ngoại hình ưa nhìn, năng động, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên
- Kỹ năng mềm và kỹ năng viết lách tốt
- Có khả năng đàm phán và thương lượng tốt
- Giao tiếp tốt, nói chuyện rõ ràng mạch lạc, có khả năng nghe hiểu và diễn đạt tốt
- Tư duy tốt, xử lý tình huống nhanh
- Ưu tiên đã làm việc trong các lĩnh vực sau: Web hosting, thiết kế website, kinh doanh quảng cáo, truyền thông trực tuyến
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ làm việc
- Chịu được áp lực công việc cao, chủ động học hỏi, tiếp thu những điều mới
- Có thể đi công tác, tham gia các hoạt động, các buổi giao lưu với khách hàng để mở rộng mối quan hệ
- Chưa có kinh nghiệm trong ngành sẽ được đào tạo thêm
Chính sách phúc lợi
- Thu nhập lên đến 50.000.000 đồng/tháng (lương cơ bản 5.000.000 đồng/tháng + hoa hồng theo doanh số)
- Phụ cấp cơm trưa 50.000 đồng/ngày
- Môi trường làm việc máy lạnh 24/24, tea break miễn phí
- Được sử dụng và trải nghiệm miễn phí các dịch vụ của công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ hoặc thuê ngoài miễn phí
- Xét duyệt tăng lương hàng năm theo năng lực và cống hiến cho công ty. Nhân sự có thể đề xuất tăng lương nếu cảm thấy có nhiều đóng góp cho công ty
- Được tư vấn và hỗ trợ định hướng nghề nghiệp theo mong muốn. Nhiều cơ hội thăng tiến tại các công ty thành viên
- Có thể đề xuất luân chuyển qua các bộ phận khác trong trường hợp bộ phận khác đang thiếu nhân sự
- Nhiều chính sách lương, thưởng lễ tết, sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty, giới thiệu nhân sự, …
- Team building tối thiểu 1 lần/năm
- Tiệc giao lưu nội bộ, lễ, tất niên,…
- Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
- Lương tháng 13: cam kết
- Lương tháng 14 + 15: dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực hoạt động hàng năm
Thông tin nộp hồ sơ
- Gửi CV về email hr@vhost.vn
- Tiêu đề: Họ và tên_vị trí ứng tuyển
- Nội dung: nội dung ứng tuyển kèm CV
- Yêu cầu bắt buộc: CV yêu cầu có hình ảnh, ngày tháng năm sinh, địa chỉ hiện tại, số điện thoại liên hệ, tình trạng hôn nhân, kinh nghiệm/mô tả công việc đã từng làm, các thông tin khác liên quan, …
- Lưu ý: đang nhận hồ sơ, sau Tết phỏng vấn và nhận việc ngay