Technical Support Level 3

Với nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động, vHost có nhu cầu tuyển dụng vị trí Technical Support Level 3 với thông tin chi tiết như sau:

  • Số lượng: 01
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Lương: thỏa thuận.
  • 14 tháng lương cam kết

Mô tả công việc

  • Nghiên cứu và phát triển hệ thống dịch vụ cùng các công việc chuyên sâu về kỹ thuật.
  • Kiểm tra, theo dõi, bảo trì hệ thống máy chủ định kỳ.
  • Chịu trách nhiệm tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục các sự cố kỹ thuật ảnh hưởng tới hệ thống máy chủ.
  • Nghiên cứu và để xuất các giải pháp công nghệ mới.
  • Theo dõi/kiểm tra/cấu hình và lập kế hoạch bảo trì hệ thống tránh các trường hợp rủi ro xảy ra 24/7.
  • Phụ trách các công việc chính tại Datacenter: kiểm tra/bảo trì/nâng cấp hệ thống và xử lý sự cố khi cần thiết.
  • Đào tạo và hướng dẫn cho đội ngũ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu

  • Nam
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành CNTT.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, biết kiên trì, nhẫn nại, chịu áp lực cao.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về quản trị Web Server, sử dụng tốt các loại Control panel cho Linux / Windows.
  • Am hiểu về hệ thống mạng, hệ thống cơ sở dữ liệu, tường lửa và bảo mật an toàn hệ thống.
  • Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên môn, ưu tiên nghe nói tốt.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rất thực tế, được training định kỳ về chuyên môn và về các dịch vụ của công ty.

Lưu ý:

  • Vui lòng gửi CV về địa chỉ email hr@vhost.vn.
  • Chỉ nhận CV qua email, không tiếp nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
  • Thời gian nhận hồ sơ: Hết ngày 31/03/2015.
  • Tiêu đề email vui lòng gửi theo định dạng “vị trí ứng tuyển _ họ và tên”. Ví dụ: “Sales Manager_Trần Khánh Linh”

Các email sau sẽ bị loại bỏ:

  • Gửi không có tiêu đề.
  • Gửi tiêu đề không đúng định dạng như trên.
  • Nội dung email trống.
  • CV trình bày cẩu thả.
  • Email gửi dưới dạng forward (chuyển tiếp).
  • Email gửi nhưng CV lại là nội dung ứng tuyển tại công ty khác.
Scroll to Top