Technical Support

Với nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động, vHost cần tuyển dụng vị trí Technical Support với thông tin chi tiết như sau:

  • Số lượng: 02
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Lương: trao đổi khi phỏng vấn.
  • 14 tháng lương cam kết.

Mô tả công việc

  • Làm việc tại VP Hà Nội: Số 35 Ngõ 4, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Phối hợp với bộ phận Customer Care để hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng qua 2 kênh Ticket và Tổng đài.
  • Cập nhật tài liệu hỗ trợ khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng sau khi bộ phận Kinh doanh bán dịch vụ và trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng về tất cả các dịch vụ theo từng quý hàng năm để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • R&D công nghệ mới cùng bộ phận Technical.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, biết kiên trì, nhẫn nại, chịu áp lực cao.
  • Có kinh nghiệm về quản trị Web Server, sử dụng tốt các loại Control panel cho Linux / Windows.
  • Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên môn, nghe nói tốt sẽ là lợi thế khi được training với chuyên gia nước ngoài.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rất thực tế, được training định kỳ về chuyên môn và về các dịch vụ của công ty.
  • Ưu tiên đã từng làm việc với Domain, Hosting, VPS, Server,..

Quyền lợi

  • Lương: thoả thuận.
  • Birthday Party, Du lịch định kỳ, Team building hàng năm.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và cùng làm việc với một tập thể đầy tham vọng, dám dấn thân. (http://vhost.vn/moi-truong-vhost-vn/)
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
  • Trao đổi, học hỏi, update công nghệ mới hàng ngày với đường truyền internet tốc độ cao.
  • Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm được hưởng theo quy định của nhà nước.

Lưu ý:

  • Vui lòng gửi CV về địa chỉ email hr@vhost.vn.
  • Chỉ nhận CV qua email, không tiếp nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
  • Thời gian nhận hồ sơ: Hết ngày 30/04/2015.
  • Tiêu đề email vui lòng gửi theo định dạng “vị trí ứng tuyển _ họ và tên”. Ví dụ: “Sales Manager_Trần Khánh Linh”

Các email sau sẽ bị loại bỏ:

  • Gửi không có tiêu đề.
  • Gửi tiêu đề không đúng định dạng như trên.
  • Nội dung email trống.
  • CV trình bày cẩu thả.
  • Email gửi dưới dạng forward (chuyển tiếp).
  • Email gửi nhưng CV lại là nội dung ứng tuyển tại công ty khác.

2 thoughts on “Technical Support”

Comments are closed.

Scroll to Top