Customer Care

  • ♥ Số lượng: 02
  • ♥ Nơi làm việc: Hồ Chí Minh.
  • ♥ Lương: trao đổi khi phỏng vấn.

[ce_divider divider_version=”short” style=”solid” color=”#000000″ goto=”” goto_position=”text-right” margin_top=”” margin_bottom=”” extra_class=””][/ce_divider][ce_text element_name=”Text” extra_class=””]

  • Mô tả công việc
  • ♦ Phối hợp với bộ phận Technical để hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng qua 2 kênh Ticket và Tổng đài.
  • ♦ Cập nhật tài liệu hỗ trợ khách hàng trên trang docs.vhost.vn.
  • ♦ Hỗ trợ khách hàng sau khi bộ phận Kinh doanh ký Hợp đồng dịch vụ và trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • ♦ Thu thập thông tin phản hồi, đánh giá của khách hàng về những ticket đã hỗ trợ và tất cả các dịch vụ theo từng quý hàng năm để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • ♦ Tham gia các công việc tại Datacenter: kiểm tra/bảo trì/nâng cấp hệ thống, cài đặt server cho khách hàng.
  • ♦ Tìm hiểu, nghiên cứu các giải pháp xử lý rủi ro hệ thống.
  • ♦ R&D công nghệ mới cùng bộ phận Technical.

 

  • Yêu cầu
  • ♦ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan.
  • ♦ Có khả năng giao tiếp tốt, biết kiên trì, nhẫn nại, chịu áp lực cao.
  • ♦ Có kinh nghiệm về quản trị Web Server, sử dụng tốt các loại Control panel cho Linux / Windows.
  • ♦ Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên môn, nghe nói tốt sẽ là lợi thế khi được training với chuyên gia nước ngoài.
  • ♦ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rất thực tế, được training định kỳ về chuyên môn và về các dịch vụ của công ty.
  • ♦ Ưu tiên đã từng làm việc với Domain, Hosting, VPS, Server,..

 

  • Quyền lợi
  • ♦ Lương: thoả thuận.
  • ♦ Birthday Party, Du lịch định kỳ, Team building hàng năm.
  • ♦ Môi trường làm việc trẻ, năng động và cùng làm việc với một tập thể đầy tham vọng, dám dấn thân. (http://vhost.vn/moi-truong-vhost-vn/)
  • ♦ Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
  • ♦ Trao đổi, học hỏi, update công nghệ mới hàng ngày với đường truyền internet tốc độ cao.
  • ♦ Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm được hưởng theo quy định của nhà nước.

 

  • Lưu ý:
  • ♦ Vui lòng gửi CV về địa chỉ email hr@vhost.vn.
  • ♦ Chỉ nhận CV qua email, không tiếp nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
  • ♦ Thời gian nhận hồ sơ: Hết ngày 15/07/2015.
  • ♦ Tiêu đề email vui lòng gửi theo định dạng “vị trí ứng tuyển _ họ và tên”. Ví dụ: “Customer Care_Dương Quốc Thuận”
  • ♦ Các email sau sẽ bị loại bỏ:
  • – Gửi không có tiêu đề.
  • – Gửi tiêu đề không đúng định dạng như trên.
  • – Nội dung email trống.
  • – CV trình bày cẩu thả.
  • – Email gửi dưới dạng forward (chuyển tiếp).
  • – Email gửi nhưng CV lại là nội dung ứng tuyển tại công ty khác.
Scroll to Top