- ♥ Số lượng: 05
- ♥ Nơi làm việc: Hồ Chí Minh.
- ♥ Lương: trao đổi khi phỏng vấn.
[ce_divider divider_version=”short” style=”solid” color=”#000000″ goto=”” goto_position=”text-right” margin_top=”” margin_bottom=”” extra_class=””][/ce_divider][ce_text element_name=”Text” extra_class=””]
- Mô tả công việc
- ♦ Phối hợp với bộ phận Technical Manager để hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng qua 2 kênh Ticket và Tổng đài.
- ♦ Cập nhật tài liệu hỗ trợ khách hàng trên trang docs.vhost.vn.
- ♦ Hỗ trợ khách hàng sau khi bộ phận kinh doanh ký Hợp đồng dịch vụ và trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- ♦ Thu thập thông tin phản hồi, đánh giá của khách hàng về những ticket đã hỗ trợ và tất cả các dịch vụ để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- ♦ Tham gia các công việc tại Datacenter: kiểm tra/bảo trì/nâng cấp hệ thống, cài đặt server cho khách hàng.
- ♦ Tìm hiểu, nghiên cứu các giải pháp xử lý rủi ro hệ thống.
- ♦ R&D công nghệ mới theo yêu cầu của công ty.
- Yêu cầu
- ♦ Nam – Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan.
- ♦ Có khả năng giao tiếp tốt, biết kiên trì, nhẫn nại, chịu áp lực cao.
- ♦ Có kinh nghiệm về quản trị Web Server, sử dụng tốt các loại Control panel cho Linux / Windows.
- ♦ Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên môn, nghe nói tốt sẽ là lợi thế khi được training với chuyên gia nước ngoài.
- ♦ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rất thực tế, được training định kỳ về chuyên môn và về các dịch vụ của công ty.
- ♦ Ưu tiên đã từng làm việc với Domain, Hosting, VPS, Server,..
- Quyền lợi
- ♦ Lương: thoả thuận.
- ♦ Birthday Party, Du lịch định kỳ, Team building hàng năm.
- ♦ Môi trường làm việc trẻ, năng động và cùng làm việc với một tập thể đầy tham vọng, dám dấn thân. (http://vhost.vn/moi-truong-vhost-vn/)
- ♦ Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
- ♦ Trao đổi, học hỏi, update công nghệ mới hàng ngày với đường truyền internet tốc độ cao.
- ♦ Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm được hưởng theo quy định của nhà nước.
- Lưu ý:
- ♦ Vui lòng gửi CV về địa chỉ email hr@vhost.vn.
- ♦ Chỉ nhận CV qua email, không tiếp nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
- ♦ Thời gian nhận hồ sơ: Hết ngày 31/08/2015.
- ♦ Tiêu đề email vui lòng gửi theo định dạng “vị trí ứng tuyển _ họ và tên”. Ví dụ: “Technical Support_Cao Huy Tiến”
- ♦ Các email sau sẽ bị loại bỏ:
- – Gửi không có tiêu đề.
- – Gửi tiêu đề không đúng định dạng như trên.
- – Nội dung email trống.
- – CV trình bày cẩu thả.
- – Email gửi dưới dạng forward (chuyển tiếp).
- – Email gửi nhưng CV lại là nội dung ứng tuyển tại công ty khác.