Technical Support

Với nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động, vHost có nhu cầu tuyển dụng vị trí Technical Support với thông tin chi tiết như sau:

  • Số lượng: 03
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Lương: thỏa thuận.
  • 14 tháng lương cam kết

Mô tả công việc

  • Phối hợp với bộ phận Technical để hỗ trợ khách hàng qua 2 kênh ticket và tổng đài.
  • Cập nhập tài liệu hỗ trợ khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng sau khi bộ phận kinh doanh bán dịch vụ và trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng về tất cả các dịch vụ theo từng quý hàng năm để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • R&D công nghệ mới cùng bộ phận Technical.
  • Theo dõi/kiểm tra/cấu hình và lập kế hoạch bảo trì hệ thống tránh các trường hợp rủi ro xảy ra 24/7.

Yêu cầu

  • Nam
  • Làm việc theo ca 24/7
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành CNTT.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, biết kiên trì, nhẫn nại, chịu áp lực cao.
  • Có kinh nghiệm về quản trị Web Server, sử dụng tốt các loại Control panel cho Linux / Windows.
  • Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên môn, nghe nói tốt sẽ là lợi thế khi được training với chuyên gia nước ngoài.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rất thực tế, được training định kỳ về chuyên môn và về các dịch vụ của công ty.
  • Ưu tiên đã từng làm Hosting Support

Lưu ý:

  • Vui lòng gửi CV về địa chỉ email hr@vhost.vn.
  • Chỉ nhận CV qua email, không tiếp nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
  • Tiêu đề email vui lòng gửi theo định dạng “vị trí ứng tuyển _ họ và tên”. Ví dụ: “Sales Manager_Trần Khánh Linh”

Các email sau sẽ bị loại bỏ:

  • Gửi không có tiêu đề.
  • Gửi tiêu đề không đúng định dạng như trên.
  • Nội dung email trống.
  • CV trình bày cẩu thả.
  • Email gửi dưới dạng forward (chuyển tiếp).
  • Email gửi nhưng CV lại là nội dung ứng tuyển tại công ty khác.
Scroll to Top