Cập nhật tình hình sự cố đứt cáp quang biển AAG

Kính chào Quý khách hàng,

vHost xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.

Tiếp theo thông báo về sự cố đứt cáp quang biển AAG ngày 05/01/2015, vHost xin được tiếp tục cập nhật tình hình sự cố này, cụ thể như sau:

  • Tiến trình xử lý: Đã xác định được phân đoạn cáp biển bị sự cố cách bờ biển Vũng Tàu 117 km. Hiện tại, VNPT đang phối hợp với đối tác xin giấy phép vào vùng biển Việt Nam để xử lý cáp.
  • Thời gian dự kiến khắc phục: dự kiến 3 tuần (chúng tôi sẽ thông báo thời gian cụ thể khi nhận được kế hoạch xử lý từ đối tác).
  • Ảnh hưởng: Việc truy cập Internet hướng Quốc tế của Quý khách có thể bị chậm hơn so với bình thường, đặc biệt là hướng Quốc tế như Mỹ, Nhật, Hồng Kông, Hàn Quốc, Châu Âu.

Trong thời gian này, vHost đã định tuyến lưu lượng qua các hướng khác để đảm bảo dịch vụ cung cấp cho Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tin tức cho Quý khách trong các bản tin sau.

Trong trường hợp cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ nhanh chóng.

Phòng hỗ trợ kỹ thuật vHost:

  • Email: support@vhost.vn
  • Hotline: 1900 6806

Rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác tốt đẹp của Quý khách hàng.

Trân trọng,

Scroll to Top