Thông báo sự cố cáp quang biển AAG ngày 15/07/2014

Kính gửi: Quý Khách hàng,

vHost.vn xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ của vHost.vn trong thời gian vừa qua.

Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm điều hành cáp quang AAG, vào lúc 18h36 ngày 15 tháng 07 năm 2014 tuyến cáp quang biển Châu Á Thái Bình Dương (AAG) bị sự cố gây gián đoạn việc cung cấp dịch vụ của các nhà khai thác viễn thông trong khu vực trong đó có Việt Nam. Sự cố không mong muốn này gây ảnh hưởng tới việc liên lạc, trao đổi thông tin đi nước ngoài của khách hàng do lưu lượng dồn qua các hướng dự phòng gây nghẽn. Tuy nhiên, các giao dịch, trao đổi thông tin trong nước của Quý Khách hàng không bị ảnh hưởng.

Ảnh hưởng: việc truy cập Internet hướng quốc tế của Quý Khách có thể bị chậm hơn so với bình thường, đặc biệt là hướng quốc tế như Mỹ, Nhật, HongKong, Hàn Quốc, Châu Âu.

Chúng tôi đã định tuyến lưu lượng quốc tế của Quý Khách hàng theo các hướng ưu tiên còn lại. Hiện tại đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ với bộ phận sửa chữa cáp AAG để xác định nguyên nhân và thời gian khắc phục sự cố. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin cho Quý Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

Chúng tôi rất mong Quý Khách hàng thông cảm và chia sẻ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình xử lý sự cố đến Quý Khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi rất mong Quý khách hàng thường xuyên giữ liên lạc với bộ phận kỹ thuật vHost.vn để nhận được sự hỗ trợ cần thiết khi có bất kì vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ theo thông tin sau:

Phòng hỗ trợ kỹ thuật vHost.vn :

  • Email: support@vhost.vn
  • Hotline: 1900 6806

Một lần nữa, vHost.vn xin gửi tới Quý Khách hàng lời xin lỗi vì sự bất tiện này và luôn mong nhận được sự hỗ trợ của Quý Khách hàng trong thời gian tới.

Trân trọng kính chào và cảm ơn!

vHost.vn

9 thoughts on “Thông báo sự cố cáp quang biển AAG ngày 15/07/2014”

  1. 1 năm bị cái sự có AAG này khoản 2-3 lần, mỗi lần bị khoản 1-3 tháng…đã mấy năm liền đều vậy. Nhà cung cấp không có biên pháp nào khác ? Mỗi lần bị thì chỉ lên đăng tin thông báo và xin lỗi rồi huề tiền…zzz

  2. 1 năm bị cái sự có AAG này khoản 2-3 lần, mỗi lần bị khoản 1-3 tháng…đã mấy năm liền đều vậy. Nhà cung cấp không có biên pháp nào khác ? Mỗi lần bị thì chỉ lên đăng tin thông báo và xin lỗi rồi huề tiền…zzz

Comments are closed.

Scroll to Top