[Cập nhật 2] Sự cố tổng đài ảo VOIP từ FPT

Kính chào Quý khách hàng,

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của vHost.

Vào lúc 15h38 ngày 23/07/2015, qua hệ thống monitor, bộ phận kỹ thuật của vHost đã phát hiện tình trạng mất kết nối từ hệ thống tổng đài ảo VOIP của vHost và các đơn vị khác đến FPT (nhà cung cấp dịch vụ đầu số VOIP). Bộ phận kỹ thuật đã khẩn trương kiểm tra và liên hệ với FPT để tìm hiểu nguyên nhân nhằm giải quyết sự cố.

  • Nguyên nhân ban đầu: Bên phía FPT đang gặp vấn đề về hệ thống, bộ phận kỹ thuật của FPT đang tiến hành kiểm tra. Đây là lần thứ 2 trong vòng 10 ngày hệ thống đầu số tổng đài của FPT gặp sự cố.
  • Mức độ ảnh hưởng: Không riêng gì vHost, tất cả hệ thống tổng đài VOIP và các đơn vị sử dụng dịch vụ liên quan đến hệ thống VOIP của FPT đều bị ảnh hưởng. Hệ thống Call Center 7300 8888 và 7300 2222 của FPT cũng không thể hoạt động.

vHost vẫn tiếp tục theo sát, làm việc cùng FPT để giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất có thể và sẽ liên tục cập nhật thông tin đến Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ tổng đài ảo VOIP.

Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ Quý khách hàng.

Trân trọng,

Scroll to Top