Giới thiệu công cụ theo dõi trạng thái các dịch vụ tại vHost

Lời đầu tiên, vHost xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại vHost trong suốt thời gian qua. Sự ủng hộ của Quý khách hàng là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, vHost xin trân trọng giới thiệu đến Quý khách hệ thống Uptime Monitoring giúp giám sát và theo dõi trạng thái các hệ thống dịch vụ Hosting, Email, Cloud Server, WAF, DNSCDN tại vHost, giúp Quý khách hàng dễ dàng theo dõi và kiểm tra các nguyên nhân chủ quan hay khách quan gây ra ảnh hưởng đến dịch vụ của Quý Khách.

Mục tiêu

Với mục tiêu cải thiện trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng, sự thay đổi này mang lại cho Quý khách hàng các thêm các tiện ích:

  • Cung cấp trang cập nhật Uptime với kết quả monitor từ nguồn của đơn vị thứ ba, bảo đảm tính khách quan khi kết quả hiển thị cho khách hàng.
  • Theo dõi status dịch vụ ở bất cứ đâu và không cần thông qua bất kỳ ai.
  • Kiểm tra lịch bảo trì của dịch vụ của khách hàng tại trang Status.
  • Kiểm tra sự cố có đang diễn ra hay không bằng cách truy cập Uptime và thông báo sự cố tại Status.

Giới thiệu tính năng

Theo dõi Uptime

Bằng cách truy cập Uptime Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy thông tin chứa dịch vụ của Quý khách có đang Up hay không.

Với tính năng này, Quý khách hàng hoàn toàn có thể chủ động kiểm tra dịch vụ trực tiếp tại Uptime mà không cần phải tốn thời gian liên lạc hoặc đi tìm thông tin.

Do được monitor từ IP bên ngoài và IP từ nhiều địa điểm khác nhau của đơn vị thứ ba, Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng rằng kết quả hiển thị trên Uptime là hoàn toàn khách quan.

Ví dụ: Quý khách dùng dịch vụ Email Pro, Quý khách có thể tìm category Email để kiểm tra. Như hình thì Quý khách hàng sử dụng Email Pro của vHost dịch vụ vẫn luôn up và chưa ghi nhận gián đoạn dịch vụ.

Các khách hàng VIP và VVIP của vHost sẽ được hỗ trợ một trang monitor Uptime riêng cho khách hàng:

Theo dõi lịch bảo trì

Quý khách có thể truy cập vào trang Status của vHost để kiểm tra lịch bảo trì cũng như tình trạng bảo trì của dịch vụ.

Thông tin sự cố (nếu có)

vHost sẽ cập nhật thông tin sự cố xảy ra, bao gồm thời gian, dịch vụ gặp sự cố, ảnh hưởng. Và sau khi xử lý xong thì vHost sẽ thông báo nguyên nhângiải pháp khắc phục triệt để, bằng thông báo ở trang Status:

Quý khách có thể biết được dịch vụ của mình có đang được bảo trì hay không, cũng như dịch vụ có đang bị sự cố không, dựa vào đó có cơ sở yêu cầu các chính sách bồi thường với vHost.

Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của vHost qua các kênh sau:

vHost cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ chất lượng và trải nghiệm tốt nhất.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Scroll to Top