Thông báo sự cố kết nối từ nhà mạng Viettel đến Datacenter VDC

Kính chào Quý khách hàng,

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của vHost.

Vào lúc khoảng 09h55 ngày 30/11/2015, qua hệ thống monitor, bộ phận kỹ thuật của vHost phát hiện tình trạng kết nối chập chờn từ hướng nhà mạng Viettel đến datacenter VDC2. Bộ phận kỹ thuật đã khẩn trương kiểm tra và liên hệ với các đối tác để tìm hiểu nguyên nhân nhằm giải quyết sự cố ngay lập tức.

Vào lúc 10h05 ngày 30/11/2015, các kết nối của khách hàng dùng nhà mạng Viettel đến Datacenter VDC2 đã hoạt động ổn định bình thường, Quý khách vui lòng kiểm tra lại việc truy cập dịch vụ của mình.

vHost vẫn tiếp tục theo sát, làm việc cùng các bên liên quan để làm rõ nguyên nhân để thông báo  đến Quý khách.
Nếu cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ nhanh chóng qua hotline 1900 6806 (ext 2) hoặc hệ thống hỗ trợ khách hàng.

Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ Quý khách hàng.

Trân trọng,

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Scroll to Top