Thông báo sự cố cáp quang biển AAG tại hướng Việt Nam – HongKong

Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác của vHost,

Theo thông tin chúng tôi nhận được, tuyến cáp quang biển quốc tế AAG đã gặp phải sự cố vào lúc khoảng 18h ngày 18/02 – tại hướng Việt Nam – HongKong. Đây đã là lần thứ 2 cáp quang biển AAG bị đứt trong năm 2017 này, dù cho đây mới chỉ là tháng 2.

Sự cố này sẽ gây ảnh hưởng tới lưu lượng của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đang khai thác dịch vụ dựa trên tuyến cáp này. Tuy nhiên, Quý khách sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự cố này, do trước Tết Âm lịch, Viettel đã chủ động bổ sung và nâng cấp dung lượng kết nối quốc tế trên tuyến APG nhánh đi Hong Kong, Nhật Bản và các hướng đất liền qua Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan.

Về phía nhà mạng VNPT, ngay trong đêm sự cố xảy ra, VNPT đã ưu tiên xử lý định tuyến cho các khách hàng doanh nghiệp. Vì vậy, tuy có sự cố xảy ra, nhà mạng VNPT vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Hiện chưa có thời hạn khôi phục, chúng tôi sẽ làm việc với đối tác và thông báo ngay khi có thông tin về thời gian sửa chữa.

Ảnh hưởng: Việc truy cập internet các hướng đi Nhật, Mỹ và một số nước Châu Âu có thể chậm hơn so với bình thường.

Trong trường hợp Quý khách đang đặt hệ thống tại nước ngoài có nhu cầu cải thiện và tăng tốc độ truy cập vui lòng tham khảo thêm dịch vụ CDN của vHost tại đây.

Miễn phí 1000GB dịch vụ CDN chỉ áp dụng cho khách hàng của vHost

Áp dụng đến khi sự cố lần này bảo trì hoàn tất

Nếu Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm. Chúng tôi rất mong được phục vụ Quý khách.

Trân trọng,

Scroll to Top