Thông báo sự cố kết nối tại datacenter VDC2

Kính chào Quý khách hàng,

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của vHost.

Vào lúc khoảng 20h00 ngày 16/10/2016, qua hệ thống monitor, bộ phận kỹ thuật của vHost phát hiện tình trạng kết nối chập chờn từ datacenter VDC. Bộ phận kỹ thuật đã khẩn trương kiểm tra và liên hệ cùng VDC để tìm hiểu nguyên nhân nhằm giải quyết sự cố trong thời gian nhanh nhất có thể.

Vào lúc 20h40 ngày 16/10/2016, VDC đã tạm thời khắc phục sự cố và dịch vụ của Quý khách đã có thể kết nối.

  • Nguyên nhân: do phía đường truyền của datacenter VDC đang gặp sự cố, bộ phận kỹ thuật của vHost đang tiếp tục liên hệ để cập nhật thông tin kịp thời về nguyên nhân cũng như tình trạng của sự cố.
  • Ảnh hưởng: Quý khách đang sử dụng dịch vụ tại VDC truy cập bị chập chờn hoặc không truy cập được.

Lưu ý: Quý khách sử dụng dịch vụ tại Viettel IDC và Singapore không bị ảnh hưởng.

Nếu cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ nhanh chóng qua hotline 1900 6806 (ext 2) hoặc hệ thống hỗ trợ khách hàng.

Chúng tôi chân thành xin lỗi và rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách hàng về sự bất tiện này.

Trân trọng,

Scroll to Top