Kính chào Quý Khách hàng/Quý Đối tác,
Cảm ơn Quý Khách/Quý Đối tác đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại vHost trong suốt thời gian qua.
Căn cứ theo các điều khoản tại Bộ Luật lao động và các chính sách, quy định về thời gian làm việc mới, được ban hành tại Thông báo số: 0911-01/TB-GPV ký ngày 09/11/2022.
vHost xin trân trọng thông báo đến tất cả Quý Khách hàng/Quý Đối tác về việc thay đổi thời gian làm việc tại vHost chi tiết như sau:
Thời gian làm việc hiện tại:
- Thứ 2 – Thứ 6:
- Sáng: 08h00 – 12h00
- Chiều: 13h00 – 17h00
- Thứ 7:
- Sáng: 08h00 – 12h00
- Chủ nhật: Nghỉ
Thời gian làm việc mới:
- Thứ 2 – Thứ 6:
- Sáng: 08h00 – 12h00
- Chiều: 13h00 – 17h00
- Thứ 7 và Chủ nhật: Nghỉ
Áp dụng:
- Thời gian: Từ ngày 09/11/2022 cho đến khi có thông báo mới
- Địa điểm: Văn phòng tại HCM và chi nhánh Hà Nội
Lưu ý:
- Quý Khách/Quý Đối tác vui lòng lưu ý thời gian làm việc trên để tiện cho việc thanh toán hoặc xử lý hoá đơn phù hợp để tránh việc gián đoạn dịch vụ do chậm trễ thanh toán hoặc phát sinh các chứng từ liên quan.
- Bộ phận Kỹ thuật tại vHost vẫn làm việc và hỗ trợ thông qua hệ thống Hỗ trợ Khách hàng. Trong trường hợp Quý khách cần hỗ trợ về các vấn đề kỹ thuật có thể trực tiếp liên hệ đến vHost thông qua các kênh sau:
- Hotline: 1900 6806 (extension: 2 – Bộ phận Kỹ thuật)
- Email: support@vhost.vn
- Ticket: Hệ thống Hỗ trợ Khách hàng
Trân trọng,