Số lượng: 08
Mã nghề nghiệp: TS-CC
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Hạn chót tuyển dụng: 31/10/2020
1/ Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng 24/7 với thời gian ca trực 8 giờ/ca.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, phận loại và xử lý các yêu cầu của khách hàng trong khoảng thời gian cho phép và trong phạm vi xử lý của công việc.
- Chuyển yêu cầu tới bộ phận kỹ thuật cấp cao trong trường hợp không xử lý được hoặc quá khoảng thời gian cho phép.
- Theo dõi và đảm bảo tất cả các yêu cầu của khách hàng luôn được hỗ trợ.
- Chủ động đề xuất hướng giải quyết công việc tốt nhất, nhanh nhất và làm khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại công ty.
- Theo dõi và giám sát hệ thống 24/7 qua các công cụ monitor, đảm bảo phát hiện sự cố ngay lập tức và thông báo tới bộ phận kỹ thuật phụ trách liên quan khi phát hiện xự cố để xử lý ngay lập tức.
- Đảm bảo xử lý công việc đúng theo quy trình của công ty đưa ra.
- Vận hành hệ thống đúng theo quy trình công ty thiết kế.
- Cập nhật tài liệu hỗ trợ khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng sau khi bộ phận kinh doanh ký hợp đồng dịch vụ và trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Thu thập thông tin phản hồi, đánh giá của khách hàng về những ticket đã hỗ trợ và tất cả các dịch vụ để cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.
- Tham gia các công việc tại Datacenter: bảo trì/nâng cấp hệ thống, cài đặt server cho khách hàng.
- Tìm hiểu, nghiên cứu các giải pháp xử lý rủi ro hệ thống có thể xảy ra.
- R&D công nghệ mới phục vụ cho công việc theo yêu cầu của công ty.
2/ Yêu cầu
Kỹ năng chuyên môn:
- Có khả năng giao tiếp tốt, biết kiên trì, nhẫn nại, chịu áp lực cao.
- Có kiến thức về hệ thống Linux (80%)
- Có kiến thức về hệ thống Windows (20%)
- Có kinh nghiệm về quản trị Web Server, sử dụng tốt các loại Control panel cho Linux / Windows.
- Rành một trong các ngôn ngữ lập trình hệ thống để phục vụ automation như: bash shell, python hoặc perl.
- Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên môn, nghe nói tốt sẽ là lợi thế khi được training và làm việc với chuyên gia nước ngoài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thực tế, được training định kỳ về chuyên môn và về các dịch vụ của công ty.
- Ưu tiên đã từng làm việc với Domain, Hosting, VPS, Server,…
- Trên 2 năm kinh nghiệm và đã làm qua các hệ thống bao gồm: hardware, network, Windows và Linux.
Kỹ năng mềm:
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng viết và trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc.
- Tư duy có hệ thống và khả năng chủ động tổ chức, sắp xếp công việc có logic.
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
- Có khả năng phân tích vấn đề và đánh giá tình hình trong khoảng thời gian nhanh nhất.
- Kỹ năng gõ phím trong 120 từ trong vòng 1 phút.
Yêu cầu đặc biệt:
- Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
- Chủ động thực hiện các công việc được giao, đưa ra phương án thực hiện công việc, báo cáo kết quả công việc rõ ràng.
- Sẵn sàng onsite tại datacenter khi có sự cố xảy ra.
3/ Chính sách phúc lợi:
- Đăng ký tên miền tại công ty với chi phí tốt nhất.
- Sử dụng dịch vụ hosting/VPS/Cloud của công ty miễn phí.
- Luôn được trải nghiệm các công nghệ về hosting mới nhất trên thế giới. Công ty luôn luôn tiên phong trong lĩnh vực này.
- Được tham gia các khoá học triển khai nội bộ trực tiếp tại công ty.
- Được học tất cả những gì bạn đam mê vào bất kì thời gian nào và tại bất kì nơi đâu.
- Birthday party, du lịch và team building định kỳ hàng năm.
- Thời gian làm việc: shift-work 24/7 (8 giờ/ca).
- Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm được hưởng theo quy định của nhà nước.
- Lương: thỏa thuận.
- Tăng lương theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.
- Lương tháng 13: cam kết.
- Lương tháng 14 + 15: dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực hoạt động hàng năm.
4/ Lưu ý:
- Vui lòng gửi CV trực tiếp về địa chỉ hr@vhost.vn
- Các email sau sẽ bị loại bỏ:
– Gửi không có tiêu đề.
– Chọn không đúng mã ngành.
– Nội dung nộp đơn trống.
– CV trình bày cẩu thả.
– CV gửi cho vHost nhưng lại là nội dung ứng tuyển tại công ty khác.