Triển khai hệ thống Reseller Hosting dành riêng cho đại lý

Kính chào Quý Đại lý,

Lời đầu tiên vHost chân thành cảm ơn Quý Đại lý đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của vHost

Như Quý Đại lý đã biết vHost là đơn vị tiên phong triển khai hệ thống Share Hosting và VPS trên nền tảng ổ SSD đầu tiên tại Việt Nam. Theo như thống kê gần đây hệ thống Share Hosting gặp sự cố bị gián đoạn dịch vụ hoặc truy cập website chậm rơi vào trường hợp lỗi phần cứng. Cụ thể là ổ SSD hoạt động sau một thời gian dài giảm tuổi thọ và hiệu suất.

Vì vậy sau khi tính toán và cân nhắc, vHost quyết định sẽ triển khai hệ thống Share Hosting mới dành riêng cho các khách hàng đại lý với các công nghệ và tính năng ưu việt, tốt hơn so với các hệ thống Share Hosting thông thường.

Bên cạnh 11 tính năng của hệ thống Share Hosting thông thường, chúng tôi sẽ cập nhập và bổ sung các tính năng đặc biệt quan trọng và là yếu tố chủ chốt trong việc giúp cho website của các khách hàng của Quý Đại lý truy cập nhanh hơn. Để hiểu rõ hơn, Quý Đại lý có thể tham khảo bảng so sánh sau đây:

Xem thêm chi tiết 11 tính năng của hệ thống Share Hosting tại đây: https://vhost.vn/11-ly-do-can-can-nhac-khi-dang-ky-dich-vu-hosting/

Share Hosting Reseller Hosting
SSD Consumer Enterprise, hiệu suất cao hơn gấp 50 lần
SSH Account
LiteSpeed WebServer
Caching chuyên dụng

 

Hiện tại có 3 webserver nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay là Apache, Nginx và Litespeed. Tuy nhiên theo nhiều đánh giá và đo lường khách quan trên internet thì Litespeed được đánh giá là webserver đáng sử dụng nhất vì cùng một thời điểm thì Litespeed có thể phục vụ được lượng truy cập cao nhất so với 2 webserver còn lại.

Hệ thống caching chuyên dụng dành cho WordPress và Magento: Bên cạnh đó tất cả các hệ thống Share Hosting được trang bị bản quyền caching chuyên dụng được thiết kế dành riêng cho WordPress và Magento. Với hệ thống caching chuyên dụng website của Quý Đại lý sẽ truy cập nhanh hơn gấp nhiều lần so với hệ thống không có cache hoặc sử dụng caching của các bên thứ 3 khác.

Nhân dịp triển khai hệ thống Reseller Hosting mới chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý Đại lý các công việc như sau:

  • Chuyển toàn bộ tài khoản từ hệ thống Reseller Hosting hiện tại qua Reseller Hosting mới
  • Khởi tạo cặp nameserver ns1.yourdomain.com và ns2.yourdomain.com để quản lý DNS và dễ dàng trong công việc quản lý và khởi tạo các tài khoản Hosting cho khách hàng của mình
  • Chuyển các tài khoản từ các nhà cung cấp hosting khác về vHost

Lưu ý: việc chuyển đổi tài khoản qua server mới sẽ phải thay đổi địa chỉ IP của tên miền. Trong trường hợp các tên miền của Quý Đại lý đang sử dụng cặp nameserver ns1.yourdomain.com và ns2.yourdomain.com thì hệ thống sẽ tự động cập nhập địa chỉ IP mới cho Quý Đại lý.

Để được sử dụng những tính năng ưu điểm này, Quý Đại lý vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi tại đây

Scroll to Top