Kính chào Quý khách,
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của vHost trong thời gian qua.
Từ thời điểm khoảng 8h30 sáng ngày 17/12/2016, hệ thống đầu số hoạt động tổng đài VOIP của FPT có sự cố từ phía hệ thống Core của FPT, dẫn đến lần lượt các tổng đài đang sử dụng đầu số tại Telco này đồng loạt bị ngắt kết nối hàng loạt.
Hiện tại, vHost xin thông báo để Quý khách có thể thực hiện các giải pháp tạm thời thay thế cho kênh liên hệ qua tổng đài VOIP của Quý khách. Bên cạnh đó, vHost vẫn đang nỗ lực làm việc với phía FPT để theo dõi việc xử lý sự cố và cập nhật tình hình tới Quý khách.
[Cập nhật 1] Ngày 19/12/2016, hệ thống tổng đài ảo VOIP đã hoạt động trở lại, vHost vẫn sẽ tiếp tục làm việc và cập nhật thông tin về sự cố đến Quý khách hàng.
[Cập nhật 2] 12:15PM ngày 20/12/2016, hệ thống đầu số tổng đài VOIP của FPT tiếp tục bị sự cố dẫn đến tình trạng ngắt kết nối hàng loạt đầu số VOIP được đăng ký tại FPT.
Trong trường hợp Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi tại đây để được trợ giúp nhanh chóng. Xin cảm ơn.
Trân trọng,