Thông báo sự cố nguồn tại ViettelIDC Bình Dương

Kính chào Quý khách,

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của vHost.

Vào lúc 18h20 ngày 07/02/2017, hệ thống Core network tại Datacenter Viettel – IDC Bình Dương đang gặp sự cố dẫn tới việc các dịch vụ của Quý khách đặt tại Datacenter này sẽ có tình trạng kết nối, truy cập chậm và chập chờn. Hiện tại bộ phận kỹ thuật của vHost vẫn đang phối hợp với phía đối tác để kiểm tra và xử lý nhanh chóng vấn đề này cũng như sẽ cung cấp nguyên nhân cụ thể tới Quý khách.

  • Ảnh hưởng: Dịch vụ của Quý khách sẽ gặp tình trạng không thể kết nối và truy cập được
  • Phạm vi ảnh hưởng: Tất cả các dịch vụ của Quý khách được đặt tại Datacenter Viettel – IDC Bình Dương

Một số lưu ý:

– Đối với các dịch vụ của Quý khách tại các Datacenter khác sẽ không bị ảnh hưởng trong sự cố này.

– Đây là vấn đề lỗi liên quan đến hệ thống core Network bên phía Datacenter Viettel – IDC Bình Dương và không phải lỗi trên hệ thống của vHost.

Hiện tại vHost đang làm việc với phía đối tác để kiểm tra cụ thể vấn đề này, nếu có thông tin vHost sẽ cập nhật qua thông báo này.

Nếu cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ nhanh chóng qua hotline 1900 6806 (ext 2) hoặc hệ thống hỗ trợ khách hàng tại đây. Xin chân thành cảm ơn.

Trân trọng,

——-Update lần 1: 18h57 7/2/2017

Theo như monitor thì hệ thống network tại Viettel đã up được vài range IP, chúng tôi đang tiến hành làm việc với đối tác Viettel để kiểm tra nguyên nhân và sẽ thông báo chính thức thông tin đến toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng trong sự cố này.

——-Update lần 2: 19h07 7/2/2017

Hiện tại vẫn còn 1 số range IP chưa up, chúng tôi đang làm việc với Viettel để khắc phục sớm. Chúng tôi sẽ cập nhập thông tin ngay khi có thông tin từ phía đối tác.

——-Update lần 3: 19h40 7/2/2017

Theo thông tin ViettelIDC thông báo lại, nguyên nhân xảy ra sự cố xuất phát từ lỗi hệ thống nguồn của ViettelIDC. Hiện tại, chúng tôi đang tiến hành start lại tất cả các dịch vụ của Quý khách một cách nhanh nhất có thể.

Bên cạnh đó, chúng tôi đang tiếp tục làm việc với phía Viettel để cập nhật nguyên nhân và thông báo chính thức đến toàn bộ khách hàng.

Rất mong Quý khách thông cảm vì sự bất tiện này. Xin cảm ơn.

Scroll to Top