Thông báo về lỗi sự cố ngày 19/02/2015

Kính chào Quý khách hàng,

Lời đầu tiên chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của vHost.

Vào lúc 13h15 ngày 19/02/2015 hệ thống của chúng tôi đã gặp sự cố phần cứng của thiết bị firewall trung tâm bảo vệ toàn bộ hệ thống VPS và Share Hosting.

Vào lúc 14h00 cùng ngày bộ phận kỹ thuật của chúng tôi đã khắc phục sự cố được khoảng 75% hệ thống, chỉ còn 3 server bị ảnh hưởng trong sự cố này là share02.vhost.vnvn, share06.vhost.vn, share07.vhost.vn và node05.vhost.vn

Vào lúc 15hh26 cùng ngày toàn bộ hệ thống đã được khắc phục lỗi hoàn tất và tất cả các server đã được truy cập ổn định trở lại.

Sự cố ảnh hưởng lần này không gây tổn thất dữ liệu trên toàn bộ các server, tất cả các dịch vụ trên toàn bộ các hệ thống Share Hosting và VPS vẫn hoạt động bình thường. Chỉ ảnh hưởng bởi việc gián đoạn network trong lúc xảy ra sự cố do hệ thống firewall gặp lỗi.

Hiện tại bộ phận kỹ thuật của chúng tôi vẫn đang kiểm tra lỗi để xác định nguyên nhân chính xác và giải quyết vấn đề triệt để. Vậy vHost thông báo để quý khách nắm thông tin.

Rất mong quý khách thông cảm vì sự cố không mong muốn đã xảy ra trong những ngày này. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin quý khách vui lòng gửi email cho chúng tôi qua địa chỉ support@vhost.vn

Trân trọng và kính chúc quý khách một năm mới An Khang – Thịnh Vượng.

vHost.vn

Scroll to Top