vHost hỗ trợ khách hàng theo cách khách hàng muốn

Kính thưa Quý khách,

Tại vHost chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực cải thiện dịch vụ mỗi ngày tốt hơn với ưu tiên hỗ trợ khách hàng theo cách khách hàng mong muốn.

Hiện nay chúng tôi đã bổ sung cách kênh hỗ trợ và tư vấn thông tin, Quý khách có thể liên hệ với vHost qua 9 kênh hỗ trợ khách hàng như sau:

Yêu cầu vHost gọi lại cho tôi: khách hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại và chuyên viên tư vấn sẽ gọi lại cho Quý khách

  • Zalo
  • Skype
  • Instagram
  • Facebook
  • Telegram
  • Viber
  • Gửi yêu cầu hỗ trợ qua form
  • Chat với vHost

Để liên hệ với bộ phận kinh doanh, Quý khách vui lòng truy cập trang chủ vHost.vn và chọn cách mà khách hàng muốn liên hệ.

Lưu ý: 9 kênh liên hệ này chỉ hỗ trợ tư vấn thông tin dịch vụ. Nếu Quý khách cần hỗ trợ kỹ thuật vui lòng gửi yêu cầu tại đây.

Ngoài ra đừng quên follow tất cả các kênh của chúng tôi vì chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi cho từng kênh riêng.

Scroll to Top